Tiện ích


Internet

Wi-fi có ở toàn bộ khách sạn và miễn phí.


Đỗ xe

Có bãi đỗ xe.


Vật nuôi

Vật nuôi được phép (trừ nhà hàng, bể bơi, tránh làm ảnh hưởng đến khách khác)


Giải trí

Giải trí buổi tối


Đồ ăn & Thức uống

  • Nhà hàng Dabiru
  • Orchid Bar
  • Bữa sáng tại nhà hàng Dabiru
  • Thực đơn ăn kiêng đặc biệt (theo yêu cầu)
  • Đồ ăn nhẹ (tại Orchid Bar)
  • Tiện nghi BBQ

Thân thiện với gia đình

Phòng gia đình


Tổng quát

Phòng không hút thuốc

Máy lạnh

Phòng Trăng mật

Sân hiên phơi nắng


Spa & Chăm sóc sức khỏe

Trung tâm Spa & Chăm sóc sức khoẻ

Massage

Bể sục (jacuzzi)

Phòng xông hơi

Tắm bùn khoáng Nha Trang


Phương tiện giao thông

Xe điện trong toàn khu (miễn phí)

Dịch vụ đưa đón khách từ sân bay (có thu phí)

Dịch vụ xe đưa đón khách (có thu phí)


Hoạt động

Tham quan các khu tiểu cảnh

Tập Golf


Dịch vụ lau dọn

Giặt ủi

Dịch vụ là (ủi)


Dịch vụ lễ tân

Lễ tân 24 giờ

Nhận phòng/ Trả phòng cấp tốc

Giữ hành lí

Két an toàn

Nhận phòng/ trả phòng riêng


Tiện nghi hỗ trợ khách doanh nhân

Tiện nghi tổ chức Hội nghị/ Sự kiện/ Gala

  1. Chính sách và quy định chung

+ Giá phòng đã bao gồm 5% phí dịch vụ và 10 % VAT (15.5%);

+ Phòng ngủ tiêu chuẩn dành cho 01 hoặc 02 hoặc 04 người lớn/phòng;

+ Giá phòng nêu trên đã bao gồm ăn sáng và bơi cho 01 hoặc 02 hoặc 04 khách/phòng;

+ Miễn phí sử dụng bể bơi nước khoáng nóng trong nhà và bể bơi nước lạnh ngoài trời;

+ Miễn phí tham quan, chụp ảnh

+ Thời gian sử dụng dịch vụ thuê âm thanh karaoke trong nhà và khu hội nghị ngoài trời tối đa là 4 tiếng bắt đầu tính từ thời điểm đoàn bắt đầu sử dụng dịch vụ và thời gian sử dụng này không quá 23:00 đêm.

  1. Quy định và hình thức thanh toán.
  • Khách hàng có trách nhiệm đặt cọc cho Bên resort 50% tổng giá trị đơn đặt phòng trước tối thiểu 21 ngày trước ngày nhận phòng, các yêu cầu đặt phòng khác đến sau 21 ngày phải được chuyển khoản đặt cọc chậm nhất là 2 ngày sau khi nhận được xác nhận đặt phòng từ phía Cúc Phương resort.
  • Khách hàng có trách nhiệm thanh toán các chi phí còn lại trước khi khách trả phòng.
  • Khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản vào tài khoản.
  1. Chính sách vận chuyển/giao nhận/cài đặt
  • Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc cung cấp dịch vụ đơn vị phải có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo điều kiện để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.
  1. Chính sách bảo trì/bảo hành
  2. Chính sách đổi/ trả hàng và hoàn tiền
Số lượng phòng Yêu cầu được báo trước Phí thanh toán cho hủy phòng
Khách lẻ

(Từ 1 đến 7 phòng)

Ít hơn 7 ngày trước ngày đến Thanh toán 50% tiền phòng đã đặt
Ít hơn 3 ngày trước ngày đến Thanh toán 100% tổng tiền phòng đã đặt
Khách Đoàn

(Từ 8 phòng trở lên)

Ít hơn 21 ngày trước ngày đến Thanh toán 30% tổng tiền phòng đã đặt
Ít hơn 14 ngày trước ngày đến Thanh toán 50% tổng tiền phòng đã đặt
Ít hơn 3 ngày trước ngày đến Thanh toán 100% tổng tiền phòng đã đặt
  • Đổi hạng phòng, khách hàng phải thông báo trước với Resort và tùy thuộc vào tình trạng phòng và lưu ý khách hàng phải trả thêm phụ phí.
  • Đối với khách đã đặt cọc và muốn hủy phòng: khách hàng phải hủy phòng trước thời gian quy định mà resort đã nêu trên thì resort sẽ hoàn trả lại tiền cọc cho khách hàng (lưu ý khách hàng chịu phí khi chuyển trả).
  1. Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng
  • Mục đích thu thập thông tin cá nhân: nhằm đảm bảo cũng cấp đúng dịch vụ mà khách đã đặt qua đơn vị đặt phòng của resort.
  • Phạm vi sử dụng thông tin:
  • Thời gian lưu trữ thông tin: lưu trữ thông tin đến khí khách sử dụng xong các dịch vụ tại resort.
  • Những người hoặc tổ chức có thể tiếp cận đến thông tin đó: bộ phận đăt phòng, lễ tân, ban lãnh đạo, nhà hàng, bar, HK.
  • Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình;
  • Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin: liên hệ trực tiếp với nhân viên đặt phòng mà khách hàng đã cung cấp thông tin để khiếu nại, sau khi tiếp nhận khiểu nại nhân viên đặt phòng sẽ gửi ban lãnh đạo resort để xem sét và đưa ra phương án giải quyết cho khách hàng.
  1. Bổ sung đầy đủ thông tin về chủ sở hữu website
  • Tên đơn vị: Chi nhánh Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Thăng Long – Khu Du lịch Nghỉ dưỡng Nước Khoáng Nóng Cúc Phương
  • Địa chỉ: Thôn Đồng Tâm – Xã Cúc Phương – Huyện Nho Quan – Ninh Bình
  • Điện thoại: 02296557979
  • Email: Support@cucphuongresort.vn
  • Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0100728473-001 ngày cấp 21/12/2010 Nơi cấp: Sở kế hoạch đầu tư tỉnh Ninh Bình.